1. Điều khó khăn nhất khi thiết kế và thi công công trình này đó chính là thời gian. Khi thực hiện dự án này thì mặt bằng vẫn đang được sử dụng và chỉ có thể dừng hoạt động từ 10 -12 ngày để thi công. Cho nên mọi công việc đều yêu cầu độ chính xác cao và phải nhanh gọn để không ảnh hưởng quá lớn đến hoạt động bán hàng. Và một điều khó khăn nữa là toàn bộ thiết kế đều vô cùng mới lạ và chưa từng có trên thị trường khiến cho các kiến trúc sư và chủ đầu tư phải suy nghĩ để tìm hướng đi chính xác và nhanh gọn trước khi bắt tay vào làm việc.
2. Chi tiết mà bên CompA Design cảm thấy hài lòng nhất đó chính là ánh sáng của công trình. Việc sử dụng tới 650 bóng đèn trong không gian 100m2 và việc bố trí hợp lý đã giúp cho toàn bộ công trình có được ánh sáng trong, mịn và vô cùng đặc biệt.
Điều chưa hài lòng lắm ở công trình Hà Nội Riot này đó chính là việc không thay được sàn của dự án do không có nhiều thời gian, vẫn phải sử dụng sàn cũ của mặt bằng nên chưa thực sự phù hợp với concept của dự án này.
3. Ý tưởng cho không gian này xuất phát từ mong muốn và ý tưởng của chủ đầu tư cũng chính là Concept art của công trình này. Kết hợp với các kiến trúc sư của CompA Design để đưa ra biện pháp tạo ra sản phẩm.
4. Thông qua thiết kế này thì công ty muốn khách hàng có thể cảm nhận được phong cách làm việc chuyên nghiệp và tiến độ nhanh chóng khi thực hiện công trình. CompA Design cũng mong muốn có thể tạo ra nhiều không gian độc đáo, mới lạ và khác biệt với những gì đã và đang có trên thị trường hiện nay. Mang tính nghệ thuật và độc nhất vào nhiều hơn trong từng thiết kế và công trình.

Leave a comment