Bạn muốn thay đổi không khí trong ngôi nhà của mình nhưng lại không có quá nhiều chi phí cho chuyện này? Bạn tình cờ nhìn vào bức tường nhàm chán ở nhà mà không biết phải làm sao để thay đổi điều đó? Hôm nay, bạn có thể làm được điều đó chỉ với 9 mẹo đơn giản

  1. Hình ảnh/ áp phích vui nhộn
    Không có gì đơn giản hơn việc lựa chọn một vài hình ảnh đầy màu sắc và vui nhộn trên mạng Internet sau đó mua hoặc thậm chí tự làm một khung hình và Tada!!! Treo nó lên thôi, bức tường nhàm chán sẽ trở nên sống động hơn bao giờ hết


  2. Những bình hoa đầy màu sắc và sáng tạo
    Bình hoa là thứ ngọt ngào nhất để trải rộng khắp nhà, trên bàn ghế, trên sàn nhà, treo trên trần nhà, hoặc thậm chí trên cửa sổ. Nếu bạn đã có dây leo ở đó, nhưng bạn thấy chúng hơi nhạt nhẽo, giống như mọi thứ bạn nhìn thấy ở đó, hít vào và làm cho chúng đầy sức sống nào!

  3. Chậu cây lớn
    Nếu bạn nghĩ rằng một cái gì đó là mất tích trong phòng khách của bạn, hãy thử một cây trồng lớn, mạnh mẽ trong chậu thay vì một số lọ rải rác. Như vậy, bạn sẽ có khoảng  xanh nổi bật mà không cần rời khỏi nhà.

  4. Bộ ga trải giường
    Bộ ga trải giường là một yếu tố siêu quan trọng trong trang trí nhà cửa và thể hiện một phần của chủ nhà. Luôn luôn phải cố gắng để hài hòa giường với phần còn lại của trang trí vì chúng chiếm một phần lớn của phòng ngủ và màu sắc của chiếc giường luôn nổi bật nhất trong phòng ngủ.

  5. Bộ sưu tập trưng bày
    Làm thế nào về việc có một bộ sưu tập để hiển thị trên giá và kệ trang trí của bạn? Nghe có vẻ giống như một đứa trẻ, nhưng đó là một ý tưởng tuyệt vời để bạn luôn nhìn thấy những điều bạn yêu thích và truyền cảm hứng, cộng thêm những kỷ niệm đẹp về những khoảnh khắc đặc biệt. Kỷ niệm tốt? Vâng! Bạn nghĩ gì về ý tưởng mua một món quà lưu niệm ở mọi nơi bạn đi du lịch và làm một bộ sưu tập quà lưu niệm tuyệt đẹp?

  6. Tránh sử dụng các vật liệu bằng nhựa trong phòng tắm
    Thay vì sử dụng vật liệu nhựa trong phòng tắm tại sao bạn không thử sử dụng những vật liệu thú vị hơn với màu sắc và kết cấu mang lại giá trị trang trí cho khu vực riêng biệt này?

  7. Những cây nến ở quanh nhà
    Có điều gì tốt hơn so với trở về nhà sau một ngày đầy đủ công việc, và thư giãn trên ghế sofa thoải mái trong ánh sáng của nến để tạo ra hương vị mà ánh sáng chập chờn và vẫn thả một hương thơm thư giãn.

Leave a comment