Đây là một dự án với màu sắc vô cùng mới lạ cùng những ý tưởng độc đáo và táo bạo.
Hiện trạng của cửa hàng là tầng một của một khu tập thể cũ với nhiều ngóc ngách và một hành lang kéo dài vô cùng. Thực sự đây không phải là một địa diểm lý tưởng dành cho một của hàng quần áo. Tuy nhiên nó lại mang đến cho chúng tôi một cảm giác muốn thử sức.

Chủ cửa hàng muốn có một không gian trẻ trung, đặc biệt, nổi bật, không lẫn với bất kỳ shop thời trang nào hiện có ở Hà Nội. Đem lại cảm giác mới lạ, phong phú về thị giác cho khách hàng của họ.
Ý tưởng ban đầu của chúng tôi là việc kết hợp giữa không gian, ánh sáng, tạo hình để tạo ra những không gian mới mẻ,ấn tượng và đa chiều. Biến sự nhỏ bé và có phần chật hẹp trở nên cuốn hút và lôi cuốn hơn
Hành lang dài là sàn diễn với những ô đèn có nhiều kích thước khác nhau được bố trí một bên diện tường và trần, các diện được ốp vật liệu đen phản xạ khiến cho ánh sáng và hình ảnh phản chiếu qua lại qua các diện tường tạo sự nổi bật và không gian như được mở rộng vô tận.

Điểm đặc biệt thứ hai của cửa hàng chính là phòng thay đồ. Với tạo hình là 2 container với 2 tông màu chủ đạo là xanh và cam nhận diện thương hiệu Gaga Vogue. 1 cabin được chúng tôi sắp xếp giống như đang nhấc lên khỏi mặt đất và được treo lên giữa không trung. Cabin còn lại được đặt nghiêng 10 độ tạo cảm giác mất đi sự thăng bằng và chỉ được giữ cố định bằng 2 sợi dây xích. Bên ngoài các diện tường khu thay đồ được ốp gương để khiến không gian như được mở rộng hơn, phòng thay đồ vô tận.

Toàn bộ tường của cửa hàng đều được bao trùm bởi các bức tranh tạo sự trẻ trung, phá cách và không hề nhàm chán cho khách hàng. Có thể nhận thấy, khách hàng khi bước chân vào Gaga Vouge đều có thể chọn một góc bất kỳ trong cửa hàng và checkin lưu giữ kỷ niệm của mình và cảm thấy vô cùng ấn tượng với cửa hàng thời trang nhỏ nhắn nhưng đầy sắc màu này

Leave a comment