Ai yêu một chút màu xanh ở nhà biết rằng một khu vườn nhỏ hoàn toàn có thể thay đổi khí hậu của một ngôi nhà. Sẽ không có vấn đề khi để dành một phần không gian bạn có ở nhà cho một khu vườn nhỏ để có thể mang lại nhiều màu sắc và cuộc sống cho đến ngày của bạn.

Rất dễ hiện diện trong những ngôi nhà nhỏ và đặc biệt là căn hộ, những khu vườn thẳng đứng đã kết thúc với lý do thiếu không gian để có một chút màu xanh lá cây xung quanh.

Bạn có thể tận dụng lợi thế của các bức tường của ngôi nhà của bạn theo nghĩa đen để treo những chậu cây của bạn. Có rất nhiều loài cây có thể được sử dụng để tạo ra một khu vườn thẳng đứng đẹp, bạn có thể trộn các loại cây có kích thước khác nhau, màu sắc và thậm chí cả mùi hương để đạt được một khu vườn đẹp hơn.

Bạn có thể tạo ra rất nhiều cách bố trí những chậu cây nhỏ ở nhà với một vài miếng gỗ, bạn cũng sẽ phải kinh ngạc khi biết mình có thể tạo ra rất nhiều cách trang trí các khu vườn khác nhau.

Giống như bất kỳ khu vườn nào, thực vật cũng cần chăm sóc thường xuyên liên tục, chẳng hạn như tưới nước hàng ngày và ánh sáng mặt trời dồi dào, chẳng hạn. Mặc dù vậy, việc chọn nơi bạn sẽ cài đặt khu vườn của bạn có thể ảnh hưởng rất lớn, thích các không gian như ánh sáng, chẳng hạn như ban công. Nếu không thể, hãy thử để nó gần cửa sổ đón nhiều ánh mặt trời hơn ngày.

Khu vườn thẳng đứng cũng có thể là một lựa chọn tốt cho những ai muốn lắp ráp một vườn rau ở nhà và không có nhiều không gian. Nếu nhà bếp của bạn nhận được rất nhiều ánh sáng mặt trời, bạn có thể cài đặt các khu vườn rau gần bếp để có gia vị và thậm chí rau nhỏ xung quanh để nấu ăn.

Leave a comment