Khi bạn mua một căn hộ cho riêng mình và gia đình, việc đầu tiên bạn nghĩ đến là trang hoàng sao cho căn hộ của mình đẹp đẽ và ấm cúng nhất. Tuy nhiên, kinh phí cho việc này lại không hề nhiều. Vậy phải làm thế nào để có thể giải quyết vấn đề này? 5 lời khuyên sau hy vọng sẽ giúp ích cho bạn.

Chợ trời là mỏ vàng cho những món đồ nội thất
Đừng quá định kiến với đồ vật hay đồ đạc cũ đã qua sử dụng. “Cũ người mới ta” không phải là nói cho có đâu. Tin tôi đi, bạn có thể tìm thấy nhiều đồ đạc với những câu chuyện khác nhau có thể tạo nên câu chuyện của riêng bạn với màu sắc và phong cách vô cùng phù hợp. Một số đồ vật mang theo dấu ấn của thời gian sẽ để lại cho không gian nhỏ của bạn một sự ấm áp vô hình.

DIY
Những món đồ tự tay mình làm cũng sẽ là điểm nhấn trong căn hộ nhỏ. Tận dụng những hướng dẫn trên mạng hoặc fanpage: bạn sẽ có thể tạo ra những món đồ với phong cách của riêng bạn. Đừng nghĩ mình không thể làm được, các món đồ này vô cũng đơn giản và dễ làm. Bạn có thể tự làm mọi thứ trong khả năng của bạn với khả năng tài chính lúc này

Kế hoạch dài hạn
Hãy ghi nhớ nếu điều này sẽ là căn hộ của bạn trong nhiều năm hoặc một cái gì đó tạm thời, mà trong một vài năm bạn sẽ di chuyển. Điều này sẽ cản trở phong cách của đồ nội thất bạn sẽ đầu tư . Sau khi tất cả, đồ nội thất được xây dựng và lên kế hoạch là khó khăn hơn để vận chuyển và, thậm chí nhiều hơn, để phù hợp trong ngôi nhà tiếp theo. Vì vậy, hãy lập kế hoạch mọi thứ đúng để bạn không lãng phí thời gian và đặc biệt là tiền bạc.

Sơn phun
Những món đồ đã cũ hay những món đồ bạn mua tại chợ trời đều có thể được làm mới với chỉ bình xịt sơn phun. Bạn sẽ ngạc nhiên về khả năng của những bình sơn này đấy vì cũng có thể thay đổi toàn bộ phong cách của một món đồ từ thanh lịch cổ điển sang phong cách vintage chỉ với gam màu khác nhau chỉ trong 1-2 ngày.

Đầu tư vào các đồ vật đa năng
Thông thường căn hộ đầu tiên của chúng tôi nhỏ và vì thế, không gian cần được sử dụng đầy đủ. Và chúng ta làm điều đó như thế nào? Sử dụng đồ nội thất đa chức năng. Có thể là một cái bàn có thể thu vào được, một bộ ngực phồng lên, một chiếc giường có thêm không gian, hoặc nhiều ý tưởng khác. Ngày nay, với căn hộ và ngôi nhà trở nên nhỏ hơn, có rất nhiều lựa chọn khi lựa chọn đồ nội thất của bạn.

Bây giờ hãy hít thở sâu và tận hưởng từng chút của căn hộ mới của bạn. Và biết rằng mặc dù mọi thứ không diễn ra trong những ngày đầu, mọi thứ sẽ cản đường. Tin tôi đi! Và trong chính bạn! <3 <3

Leave a comment