Văn phòng này mọi người đã chuyển đến ngồi được một thời gian , và không gian không phù hợp với 1 văn phòng về game cho lắm, thiếu sáng , thiếu các tiện nghi và không khí thoải mái để anh em có thể cảm thấy hứng thú trong công việc , bởi lẽ đặc thù công việc của bọn anh là games – cảm hứng công việc là rất quan trọng” – Đó là tâm sự của anh Giám đốc công ty M.Y.G khi trao đổi với CompA Design về việc thiết kế lại văn phòng cho an hem có không gian phù hợp hơn.

Khi đến văn phòng để trao đổi công việc, tôi nhận thấy đây là một văn phòng với rất nhiều người trẻ và năng động. Tôi rất ấn tượng với cô bé trợ lý giám đốc đã liên hệ và tiếp đón chúng tôi. Với vóc dáng thanh mảnh, gương mặt khả ái dễ thương cùng cách nói chuyện nhẹ nhàng gần gũi khiến cho đám con giai khô khan chúng tôi có chút cảm thấy mềm mại và vui vẻ.

Anh Giám đốc muốn chúng tôi tư vấn cho anh một không gian khơi dậy cảm hứng và sáng tạo hơn thay vì các bạn nhân viên phải bó mình trong bốn bức tường chật hẹp. Chúng tôi nhận thấy một sự đồng cảm ở nơi này, cũng là cái nghề, cũng là có chút gì đó liên quan đến nghệ thuật. Chúng tôi hiểu nếu không gian không thoải mái thì bản thân không thể sáng tạo, không thể vượt ra khỏi những gì đã là khuôn mẫu, dập khuôn trước đây. Mang trong mình một niềm hứng khởi và quyết tâm mang đến cho những bạn trẻ năng động ở nơi này một không gian tuyệt vời, khơi dậy cảm xúc và ý tưởng nhiều hơn, các kiến trúc sư của CompA Design đã bắt tay vào thiết kế văn phòng này.

Với lợi thế của văn phòng nằm trên tầng 3 của tòa nhà tọa lạc trên đường Mai Anh Tuấn có view nhìn ra hồ Hoàng Cầu chúng tôi đã tận dụng nó để tạo ra một điểm nhấn cho văn phòng.

Leave a comment